24/4/2024

THE DRAGON CASTLE TĂNG LỢI THẾ KHI NẰM GẦN ĐẠI SIÊU THỊ AEON MALL

Nhiều nhà đầu tư địa ốc đánh giá cao tiềm năng khu căn hộ The Dragon Castle Hạ Long khi gần kề đại siêu thị Aeon Mall khởi công đầu năm nay.

THE DRAGON CASTLE TĂNG LỢI THẾ KHI NẰM GẦN ĐẠI SIÊU THỊ AEON MALL

Đại diện đơn vị tư vấn phát triển kinh doanh Weland cho biết, nửa đầu năm ngoái, phần lớn khách mua nhà tại The Dragon Castle là người Quảng Ninh. Tuy nhiên, bước sang những tháng cuối năm 2023, khi thành phố Hạ Long chuẩn bị cho lễ động thổ dự án Aeon Mall, hơn 50% chủ nhân mới của dự án đến từ các tỉnh và thành phố khác, phần lớn là Hà Nội.

Hiện mặt bằng xây dựng Aeon Mall đang được san lấp, đảm bảo thi công kịp tiến độ. Ảnh: N.H.O

Anh Nguyễn Hoài Nam (38 tuổi, Hà Nội) vừa đầu tư hai căn hộ tại The Dragon Castle vừa để nghỉ dưỡng kết hợp cho thuê. Nhà đầu tư này nhận định dự án có nhiều tiềm năng tăng trưởng, khi Aeon Mall đi vào hoạt động trong tương lai gần.

Với kinh nghiệm 15 năm đầu tư bất động sản, chị Mai, người vừa quyết định mua căn 3 phòng ngủ tại đây cho rằng sự xuất hiện của trung tâm thương mại hàng đầu miền Bắc cũng sẽ tạo động lực phát triển cho thị trường bất động sản khu vực. "Aeon Mall từng gia tăng sức hút cho thị trường bất động sản tại nhiều nơi nó tọa lạc. Với sự hiện diện của trung tâm thương mại này, dự án căn hộ tại chân cầu Bãi Cháy sẽ là điểm đến sầm uất trong tương lai gần", chị Mai phân tích.

Trung tâm thương mại Aeon Mall Hạ Long với tổng mức đầu tư trên 5.200 tỷ đồng, đã được khởi động vào 1/1 năm nay. Dự án đang được đẩy nhanh san lấp mặt bằng, dự kiến đưa vào khai thác vào Quý IV/2025. Đây được kỳ vọng là một điểm nhấn về kiến trúc, nâng tầm không gian cảnh quan đô thị, là điểm đến hấp dẫn, thu hút khách du lịch đến tham quan, mua sắm, trải nghiệm...

Không chỉ gia tăng hấp lực nhờ lợi thế cận kề trung tâm thương mại lớn bậc nhất miền Bắc, khu căn hộ The Dragon Castle còn hấp dẫn nhà đầu tư và người mua ở thực nhờ chính sách thanh toán ưu đãi. Từ nay đến ngày 30/5, chủ đầu tư áp dụng phương thức thanh toán 35% giá trị căn hộ trong 2 tháng, nhận nhà và thanh toán số tiền còn lại trong 22 tháng tiếp theo.

Máy bán hàng tự động, cửa hàng 24/7 cũng đã được đưa vào sử dụng, phục vụ cư dân. Ảnh: N.H.O

Bên cạnh đó, dự án cũng hưởng lợi nhờ tiềm năng phát triển của thành phố Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh - địa phương hiếm hoi duy trì tốc độ tăng trưởng sản phẩm địa bàn (GRDP) hai chữ số và ổn định trong suốt một thập kỷ. Năm 2023, Quảng Ninh dẫn đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài với giá trị lên tới 3,1 tỷ USD. Đầu năm 2024, tỉnh cũng đã ký kết một số dự án FDI với số vốn gần 500 triệu USD...

Theo các chuyên gia, vốn đầu tư nước ngoài đổ về Quảng Ninh là minh chứng cho tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới của địa phương. Bởi đi kèm với FDI là lực lượng lao động chất lượng cao, là những cải cách mạnh mẽ về hành chính, đầu tư cơ sở hạ tầng, cùng mức thu nhập bình quân của người dân được nâng cao, với yêu cầu cao hơn về hàng loạt sản phẩm, dịch vụ...

Nhiều cư dân cũng đã triển khai việc cho thuê căn hộ, dành cho khách du lịch đến Hạ Long nghỉ dưỡng. Ảnh: N.H.O

Trong bối cảnh đó, những dự án chung cư cao cấp theo phong cách Hàn Quốc, với thiết kế chỉn chu, tiện ích đồng bộ và dịch vụ chất lượng, như The Dragon Castle, sẽ đáp ứng nhu cầu của tập khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư.

"Trong tình hình lãi suất gửi tiết kiệm kém hấp dẫn như hiện nay, tôi cho rằng lựa chọn một căn hộ tại khu vực có tiềm năng tăng trưởng như The Dragon Castle Hạ Long là phương án đầu tư phù hợp", anh Mạnh Đức (42 tuổi), người vừa đáo hạn khoản tiền gửi 6 tỷ đồng nhận định.

điền thông tin chi tiết của bạn để tải xuống báo cáo

Cảm ơn bạn đã đăng ký!
TẢI XUỐNG
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Tất cả bài viết

BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2024
Tin WELAND
|
26/4/2024

BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2024

Gia nhập đội ngũ WeLand với đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp cùng những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản. Liên hệ ngay hôm nay!
AI THỔI GIÁ CHUNG CƯ?

AI THỔI GIÁ CHUNG CƯ?

"Giá cả chứ có phải nồng độ cồn đâu, biết ai thổi mà xử lý?" - Chị hỏi mà như giận lẫy với tôi.
BST KIM ĐỊA ỐC CỦA DOJILAND KIẾN TẠO NHỮNG CÔNG TRÌNH BIỂU TƯỢNG THỜI ĐẠI
Tin Dự Án
|
22/4/2024

BST KIM ĐỊA ỐC CỦA DOJILAND KIẾN TẠO NHỮNG CÔNG TRÌNH BIỂU TƯỢNG THỜI ĐẠI

Golden Crown Hai Phong, với thiết kế tỷ lệ vàng và kỹ nghệ Kim Địa Ốc, sẽ không chỉ nâng tầm chuẩn mực sống sang trọng mà còn định hình đường chân trời Phố Cảng, mang đến một vẻ đẹp trường cửu vượt thời gian.