10/8/2023

ĐIỂM "CHẠM" AN CƯ LÝ TƯỞNG CHO ĐA THẾ HỆ TẠI PHỔ YÊN

ĐIỂM "CHẠM" AN CƯ LÝ TƯỞNG CHO ĐA THẾ HỆ TẠI PHỔ YÊN

Khu đô thị xanh năng động Tấn Đức Central Park ra mắt đã đánh trúng tâm lý về một nơi an cư “all in one”, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thế hệ người Phổ Yên nói riêng và những người mong muốn về đây định cư nói chung.

“Mẫu số chung” của một chốn an cư mơ ước

Với GRDP (tổng sản phẩm trên địa bàn) bình quân đầu người đạt 345 triệu đồng (2022), trong đó thu nhập bình quân đầu người đạt 120 triệu đồng (2022), trung bình hàng năm tăng 24%, Phổ Yên đang trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển dẫn đầu khu vực, kéo theo nhu cầu về chất lượng cuộc sống cũng tăng theo.Giờ đây, đích đến an cư của mọi người không chỉ là một nơi để ở, rộng rãi, thuận tiện đi lại hay gần các tiện ích công cộng nữa, mà mong muốn ấy đã được “nâng cấp” thành một không gian sống có thể đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện về thân – tâm – trí.

Những người trẻ có thu nhập cao cùng cơ hội trải nghiệm không gian sống cao cấp ở các thành phố lớn hay ở nước ngoài sẽ có những hình dung tương đối cụ thể về tổ ấm mơ ước của mình. Ở đó, điều họ mong muốn không chỉ là một nơi che mưa che nắng mà thực sự là tổ ấm nơi có thể cùng cả gia đình trải qua cuộc sống hạnh phúc và tiện nghi mỗi ngày.Anh Minh Nam (36 tuổi) chia sẻ: “Hiện giờ, Phổ Yên đã rất phát triển rồi, cơ hội phát triển sự nghiệp tại quê nhà rất nhiều, nhưng tôi vẫn đang lưỡng lự vì chưa tìm được chỗ ở nào thực sự ưng ý, thuận tiện cho con cái học hành, phát triển mà hạ tầng mới mẻ, hiện đại.” Cùng chung trăn trở với anh Nam là ông Khôi, một công chức sắp nghỉ hưu và mong muốn được về quê an hưởng tuổi già: “Lá rụng về cội, nghỉ hưu rồi thì tôi muốn về Phổ Yên cho gần anh gần em, nhưng quen với cuộc sống thành phố cần gì có đó rồi, muốn tìm một nơi ở tiện nghi như thành phố.”

Tấn Đức Central Park - Thành phố xanh năng động phong cách Châu Âu tại trung tâm Phổ Yên

Hai câu chuyện của hai thế hệ khác nhau nhưng cùng chung một nhu cầu về không gian sống tiện nghi, cao cấp nơi quê nhà. Và tất cả đã tìm được lời giải khi dự án Tấn Đức Central Park – Thành phố xanh năng động phong cách châu Âu – xuất hiện tại tâm điểm thành phố Phổ Yên.

Tấn Đức Central Park: Tài sản thực đáp ứng nhu cầu thực

Tấn Đức Central Park được kiến tạo bởi Chủ đầu tư Tập đoàn Tấn Đức - đơn vị đã phát triển nhiều dự án như Tấn Đức Eastern Park, khu đô thị Phú Đại Cát, khu đô thị Đại Phong… Với sự am hiểu thị trường Phổ Yên cũng như kinh nghiệm triển khai phong phú, Tập đoàn Tấn Đức đã thiết kế nên Tấn Đức Central Park như “đo ni đóng giày” cho mong muốn hiện tại của người dân địa phương. Vì thế, không hề khoa trương khi nói rằng dự án này xứng đáng là một tài sản thực đáp ứng nhu cầu thực của thị trường.

36 tiện ích thời thượng, đẳng cấp

Trên tổng diện tích 164.742 m2, Tấn Đức Central Park kiến tạo 419 sản phẩm shophouse và đất nền liền kề, là nơi sinh sống cho khoảng 1.700 người và hàng trăm cơ hội kinh doanh, sinh lời hiệu quả. Chọn an cư tại đây đồng nghĩa với việc không gian sống được lấp đầy bởi hệ tiện ích đa dạng, từ những dãy phố với hàng trăm cửa hàng mua sắm sầm uất và 36 tiện ích nội khu độc đáo.Cùng với sự ra đời của dự án Tấn Đức Central Park, rất nhiều điểm nhấn về cảnh quan và tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Phổ Yên như dàn đèn nghệ thuật chiếu sáng mặt nước, quảng trường sân chơi nước, tháp đồng hồ 25m, phố ánh sáng… Nhiều tiện ích khác cũng được Chủ đầu tư khéo léo thiết kế nhằm giúp cư dân tăng cường vận động thể chất lẫn thư giãn giải tỏa tinh thần, đặc biệt còn góp phần hiệu quả trong việc gắn kết tình cảm gia đình khi mọi người có nhiều thời gian để tương tác và gắn bó với nhau.Ngay trong khuôn viên dự án, cả nhà có thể cùng nhau thưởng thức một bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời, cùng vui chơi ở đồi cỏ vận động, hay bố mẹ đưa con cái đến khu vui chơi trẻ em, sân bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá trong khi ông bà thư thái cùng nhau dạo bộ trên con đường phủ hoa, hoặc nhàn nhã ở vườn đọc sách, vườn cờ…

Tấn Đức Central Park được đầu tư đồng bộ, bài bản, chỉn chu trong kết cấu hạ tầng, và đặc biệt là được thực hiện với cái tâm của Chủ đầu tư Tập đoàn Tấn Đức nên thực sự mang lại cảm giác về một chốn về lý tưởng.Dự án đã chính thức ra mắt khách hàng thời gian qua và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Hiện nay chủ đầu tư đang đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho khách hàng, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 15 tháng cho khoản vay lên tới 65% tổng giá trị hợp đồng.

-------------------------------------------

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty CP Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối dự án: Bhomes, Địa ốc Á Đông, Euro Thành Công, Newhome, Metro Invest, Mainland, QNG Land

Hotline: 08 7677 2020

Tên dự án: Tấn Đức Central Park (Khu đô thị Z131, TP. Phổ Yên)

điền thông tin chi tiết của bạn để tải xuống báo cáo

Cảm ơn bạn đã đăng ký!
TẢI XUỐNG
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Tất cả bài viết

SỨC NÓNG ĐỐT CHÁY CẢ KHÁN PHÒNG CỦA HƠN 1000 CHIẾN BINH SALES TẠI SỰ KIỆN KICKOFF SALE: ANH TÀI KỲ HỘI - DẪN LỐI VINH HOA
Tin Dự Án
|
17/5/2024

SỨC NÓNG ĐỐT CHÁY CẢ KHÁN PHÒNG CỦA HƠN 1000 CHIẾN BINH SALES TẠI SỰ KIỆN KICKOFF SALE: ANH TÀI KỲ HỘI - DẪN LỐI VINH HOA

Ngày 13/05, Chủ đầu tư Dojiland và Đơn vị Phát triển Kinh doanh WeLand đã tổ chức sự kiện Vinh danh dự án DiamondCrown Hai Phong & Truyền lửa dự án Golden Crown Hai Phong với chủ đề “AnhTài kỳ hội – Dẫn lối vinh hoa” như một lời tri ân sâu sắc và tôn vinh các chiến binh sale đã đồng hành cùng dự án Diamond Crown Hai Phong trong thời gian qua. Đồng thời sự kiện cũng là dịp để chủ đầu tư tiết lộ chính thức những thông tin đắt giá về một siêu phẩm mới tại thành phố Cảng mang tên Golden Crown Hai Phong.
THÁP VƯƠNG MIỆN VÀNG HẢI PHÒNG, KIÊU HÃNH CHẤT SỐNG ĐẾ VƯƠNG
Tin Dự Án
|
13/5/2024

THÁP VƯƠNG MIỆN VÀNG HẢI PHÒNG, KIÊU HÃNH CHẤT SỐNG ĐẾ VƯƠNG

Là cái tên tiếp theo kiêu hãnh gia nhập “Crown of City – Những tòa tháp vương miện trên thế giới”, Golden Crown Hai Phong - Tháp vương miện Phố Cảng - tự hào “sánh vai” cùng những công trình biểu tượng của các thành phố thịnh vượng bậc nhất như The Crown Building (New York), Elbphilharmonie (Hamburg), Crown Sydney (Úc)... sẵn sàng tái thiết lập đường chân trời Hải Phòng bằng những giá trị độc bản, tôn vinh khí chất cư dân thành phố phồn vinh.
PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025
Tin Dự Án
|
7/5/2024

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025

Để trở thành đô thị loại II vào năm 2025, Phổ Yên (Thái Nguyên) đang nỗ lực cải thiện các chỉ số kinh tế và đầu tư hạ tầng đô thị nhằm mang đến hình ảnh của một thành phố trẻ năng động trong tương lai.