19/6/2023

KĐT Âu Cơ Park City - cảm hứng thành phố công viên sẽ tạo cú hích cho BĐS Phú Thọ

KĐT Âu Cơ Park City - cảm hứng thành phố công viên sẽ tạo cú hích cho BĐS Phú Thọ

Suốt hành trình hơn 120 năm xây dựng và phát triển, Thị xã Phú Thọ luôn là điểm sáng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ. Giới chuyên gia dự báo, trong 10 năm tới, trên hành trình chuyển mình của bất động sản (BĐS) tỉnh Phú Thọ, Thị xã Phú Thọ với những dự án đô thị xanh, mang giá trị thực được xây dựng sẽ tạo cú hích bứt phá, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người dân địa phương.

Sự phát triển tất yếu của BĐS Phú Thọ

Theo thống kê, tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân của tỉnh Phú Thọ, giai đoạn 2011-2020 đạt 6,68%/năm. Còn theo dự thảo Báo cáo Quy hoạch tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050, riêng giai đoạn 2026-2030 có tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm (GRDP) bình quân trên địa bàn tỉnh dự kiến đạt 12,4%.

Tầm nhìn tăng trưởng kinh tế ấn tượng (gấp gần 2 lần trong 10 năm), Phú Thọ đang không ngừng xúc tiến xây dựng, hoàn thiện các công trình hạ tầng trọng điểm, thực hiện công tác giải phóng mặt bằng, tạo quỹ đất sạch thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Những nỗ lực toàn diện của Phú Thọ được đánh giá là cơ sở vững chắc cho sự phát triển tất yếu của lĩnh vực bất động sản. Cùng với định hướng kinh tế theo hướng lấy công nghiệp, xây dựng làm nhóm ngành chủ đạo, giới chuyên gia nhận định, BĐS Thị xã Phú Thọ sẽ là “tâm điểm” trên bức tranh phát triển chung của tỉnh. Lý do chủ yếu đến từ vị thế lịch sử lâu đời, vị trí địa lý đắc địa, giao điểm của hai trục hành lang kinh tế Bắc - Nam và Đông -Tây của địa phương.

Tâm điểm phát triển và hình mẫu đô thị tương lai

Thị xã Phú Thọ là một trong những vùng động lực phát triển kinh tế của tỉnh, đô thị trung gian kết nối khu vực miền núi phía Bắc với đồng bằng Bắc Bộ và thủ đô Hà Nội. Địa phương này góp phần xây dựng tỉnh Phú Thọ trở thành tỉnh phát triển hàng đầu của vùng Trung du và miền núi phía Bắc. Đặc biệt, đến năm 2030, Thị xã Phú Thọ được xác định phát triển trở thành thành phố loại II trực thuộc tỉnh.

“Đô thị xanh” được dự đoán sẽ là hình mẫu lý tưởng và tất yếu của Thị xã Phú Thọ

Với vị thế tâm điểm phát triển của tỉnh, Thị xã Phú Thọ được giới chuyên gia bất động sản và các nhà đầu tư địa phương kỳ vọng về sự xuất hiện của những dự án có giá trị thực, giàu tiềm năng tăng giá, có yếu tố không gian xanh, phù hợp với định hướng phát triển kinh tế chung của tỉnh. Rà soát bản đồ bất động sản phía Bắc, các khu vực có quy mô và đường hướng phát triển công nghiệp tương tự Phú Thọ như Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên đều đã và đang hình thành các khu đô thị xanh, đáp ứng nhu cầusống thực với giá đất đang dao động từ 75-150 triệu/m2. Trong khi đó, BĐS Thị xã Phú Thọ vẫn đang trong quá trình chuyển mình với quỹ đất rộng và dư địa tăng giá hấp dẫn trong tương lai.

Thực tế, những năm qua, việc phân vùng quy hoạch cũng đã được Phú Thọ quan tâm, hướng tới mục tiêu xây dựng các khu đô thị xanh, thông minh, bền vững. Không chỉ giúp cải thiện cảnh quan đô thị, mang lại không gian sống xanh mát, trong lành, đô thị xanh còn đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng địa phương với giá trị tài sản bền vững, tiềm năng tăng giá tốt trong dài hạn.

Thành phố cảm hứng công viên tại trái tim thị xã Phú Thọ

Với tầm nhìn xa và sự nhanh nhạy nắm bắt xu hướng thị trường, Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại Tâm Phát và Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập là những đơn vị uy tín tiên phong trong dòng sản phẩm bất động sản mang giá trị thực, không gian xanh tại Thị xã Phú Thọ với một khu đô thị quy mô lớn, được xây dựng theo cảm hứng “thành phố công viên”.

“Trong những năm gần đây, dưới tác động của đại dịch, người Phú Thọ có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới không gian sống và các tiện ích chăm sóc sức khỏe. Khu đô thị mang cảm hứng thành phố công viên sẽ là một mô hình đô thị xanh, được thiết kế cùng hệ thống tiện ích đồng bộ như góc vui chơi, máy tập thể thao ngoài trời, công viên thư giãn, vườn cờ… Đây sẽ là nơi cư dân cảm thấy công viên là nhà và nhà là công viên”, đại diện Công ty Tự Lập chia sẻ.

Phối cảnh tiện ích công viên trẻ thơ Khu đô thị Âu Cơ Park City (Nguồn: Ảnh dự án)

Vừa qua, Chủ đầu tư dự án là công ty TNHH Xây dựng - Thương mại Tâm Phát cùng Đơn vị thi công & phát triển Tự Lập đã ký kết hợp tác chiến lược với Đơn vị phát triển kinh doanh Weland, tên tuổi uy tín đã đồng hành cùng nhiều dự án lớn tại Việt Nam. Tại buổi ký kết, đại diện Weland chia sẻ: “Vị trí địa lý thuận lợi, quỹ đất dồi dào, mặt bằng giá tốt, dư địa tăng giá cao, chính sách mở, Thị xã Phú Thọ đang là lựa chọn tốt, vùng đất hứa cho dòng tiền của các nhà đầu tư hướng tới mục tiêu sinh lời dài hạn trong 10 năm tới, và Khu đô thị Âu Cơ Park City sẽ là một trong những nền móng đầu tiên cho sự phát triển thăng hoa của thị trường BĐS nơi đây”. Động thái này giúp củng cố niềm tin của khách hàng và nhà đầu tư tại thị xã Phú Thọ vào chất lượng, giá trị và tiềm năng của Khu đô thị Âu Cơ Park City.

Liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Wehomes

Đơn vị phân phối dự án: Trust Real, Core Realty, Hoàng Gia, Gia Hưng, Newhome

Website: www.aucoparkcity.com.vn

điền thông tin chi tiết của bạn để tải xuống báo cáo

Cảm ơn bạn đã đăng ký!
TẢI XUỐNG
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Tất cả bài viết

SỨC NÓNG ĐỐT CHÁY CẢ KHÁN PHÒNG CỦA HƠN 1000 CHIẾN BINH SALES TẠI SỰ KIỆN KICKOFF SALE: ANH TÀI KỲ HỘI - DẪN LỐI VINH HOA
Tin Dự Án
|
17/5/2024

SỨC NÓNG ĐỐT CHÁY CẢ KHÁN PHÒNG CỦA HƠN 1000 CHIẾN BINH SALES TẠI SỰ KIỆN KICKOFF SALE: ANH TÀI KỲ HỘI - DẪN LỐI VINH HOA

Ngày 13/05, Chủ đầu tư Dojiland và Đơn vị Phát triển Kinh doanh WeLand đã tổ chức sự kiện Vinh danh dự án DiamondCrown Hai Phong & Truyền lửa dự án Golden Crown Hai Phong với chủ đề “AnhTài kỳ hội – Dẫn lối vinh hoa” như một lời tri ân sâu sắc và tôn vinh các chiến binh sale đã đồng hành cùng dự án Diamond Crown Hai Phong trong thời gian qua. Đồng thời sự kiện cũng là dịp để chủ đầu tư tiết lộ chính thức những thông tin đắt giá về một siêu phẩm mới tại thành phố Cảng mang tên Golden Crown Hai Phong.
THÁP VƯƠNG MIỆN VÀNG HẢI PHÒNG, KIÊU HÃNH CHẤT SỐNG ĐẾ VƯƠNG
Tin Dự Án
|
13/5/2024

THÁP VƯƠNG MIỆN VÀNG HẢI PHÒNG, KIÊU HÃNH CHẤT SỐNG ĐẾ VƯƠNG

Là cái tên tiếp theo kiêu hãnh gia nhập “Crown of City – Những tòa tháp vương miện trên thế giới”, Golden Crown Hai Phong - Tháp vương miện Phố Cảng - tự hào “sánh vai” cùng những công trình biểu tượng của các thành phố thịnh vượng bậc nhất như The Crown Building (New York), Elbphilharmonie (Hamburg), Crown Sydney (Úc)... sẵn sàng tái thiết lập đường chân trời Hải Phòng bằng những giá trị độc bản, tôn vinh khí chất cư dân thành phố phồn vinh.
PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025
Tin Dự Án
|
7/5/2024

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025

Để trở thành đô thị loại II vào năm 2025, Phổ Yên (Thái Nguyên) đang nỗ lực cải thiện các chỉ số kinh tế và đầu tư hạ tầng đô thị nhằm mang đến hình ảnh của một thành phố trẻ năng động trong tương lai.