15/8/2023

NGHỈ DƯỠNG TẠI TỔ ẤM BÊN VỊNH HẠ LONG

NGHỈ DƯỠNG TẠI TỔ ẤM BÊN VỊNH HẠ LONG

Quảng Ninh_ Nhiều gia đình trẻ hài lòng về không gian sống bên vịnh biển Hạ Lòng, cùng chuỗi tiện ích đồng bộ tại dự án The Dragon Castle.

Sống trong một căn hộ trên cao, có tầm nhìn hướng biển là điều chị Hồng Ngọc (27 tuổi) luôn mong muốn. Đáp ứng kỳ vọng của vợ, anh Thiên Tân (30 tuổi) đã chọn mua căn hộ tại dự án The Dragon Castle (gần chân cầu Bãi Cháy, Hạ Long) với ban công nhìn trọn ra vịnh Hạ Long. Gia đình chị Ngọc, anh Tân cũng nằm trong những cư dân đầu tiên nhận bàn giao nhà cuối tháng 7 vừa qua.

Căn hộ The Dragon Castle tại chân cầu Bãi Cháy, Hạ Long. Ảnh: N.H.O

Dọn vào căn nhà đầu tiên, chị Ngọc "yêu từ cái nhìn đầu tiên" chiếc ban công rộng thoáng, tầm nhìn hướng thẳng ra vịnh Hạ Long. Chị dự định cải tạo ban công thành vườn cây mini với cây xanh, một số loại rau quả dễ chăm sóc, thêm bộ bàn ghế nhỏ để cả gia dình có thể ngắm thành phố lên đèn mỗi tối. "Căn hộ đón luồng không khí tươi lưu thông khắp nhà như một chiếc quạt khổng lồ", chị Ngọc chia sẻ.Anh Tân cũng cho biết, ban đầu anh còn đôi chút phân vân khi chọn mua căn hộ, một phần vì dự án không được quảng bá rầm rộ, chủ đầu tư không phải tên tuổi lớn thường xuất hiện trên truyền thông...Nhưng khi đến tham quan dự án, anh chị đánh giá cao không gian sống tại đây. Tổng diện tích căn hộ rộng 84m2, tường sơn trắng kết hợp nền nhà màu sáng, đan xen màu gỗ lát sàn trong các căn phòng ngủ tạo hiệu ứng không gian rộng hơn, mang đến cảm giác thoải mái. Cả 3 phòng ngủ đều có cửa sổ đón sáng tự nhiên, phòng khách và bếp ăn được bố trí thông minh, thuận tiện sinh hoạt.Ngoài ra, chủ đầu tư N.H.O cũng trang bị toàn bộ thiết bị nội thất hiện đại tại căn hộ, bao gồm: 3 máy lạnh Samsung, tủ bếp, bếp điện, máy hút mùi, máy nước nóng...

Bên cạnh không gian sống trong căn hộ, anh Tân cũng hài lòng với những tiện ích chung tại dự án. Đơn cử, thang máy hiện đại, tốc độ nhanh, đi êm, giúp cư dân không chờ đợi quá lâu, dù là giờ cao điểm. Hầm để xe cao ráo, thông thoáng dưới toà nhà. Chỗ để xe cho mỗi gia đình được bố trí đầy đủ, tránh tình trạng quá tải bãi đỗ xe vẫn thường xảy ra tại nhiều khu dân cư."Với số tiền tiết kiệm ở mức tương đối, tôi hài lòng khi mua tại The Dragon Castle. Bạn bè, người thân của tôi cũng bất ngờ khi biết căn hộ vợ chồng mua có giá 30 triệu đồng một m2, mức giá khá cạnh tranh so với mặt bằng chung các dự án ven biển", anh Tân chia sẻ.Không riêng vợ chồng anh Tân, nhiều cư dân trẻ cũng đánh giá cao chuỗi 30 tiện ích đồng bộ tại dự án. Những tiện ích "tất cả trong một" được tích hợp trong dự án bao gồm: cầu kính trên không tại tầng 24, bể bơi vô cực, phòng tập gym - yoga, khu vườn K-Garden, sân chơi nước trẻ em... Tầng 1-2 và khuôn viên nội khu được thiết kế phục vụ cư dân nhí: phòng đồ chơi Hi-Fun, thư viện Hi-Library với nhiều đầu sách hấp dẫn; sân chơi nước, khu vui chơi...

Tiện ích cầu kính trên không tại dự án. Ảnh: N.H.O

Cửa hàng rau củ quả tươi, tiệm tạp hóa trong khu căn hộ cũng đang được bố trí tại các shophouse, giúp cư dân dễ dàng mua sắm."Ngày trước, mỗi chiều đi làm về, tôi phải tất bật ghé chợ rồi mới về nhà nấu cơm tối. Sắp tới, ngay trong chung cư, tôi có thể mua đủ thực phẩm tươi ngon. Tôi cũng dư dả thời gian cho những sở thích của riêng mình", chị Mai (36 tuổi), một cư dân mới của The Dragon Castle chia sẻ.Chị cũng yêu thích khu vực nội khu vì không có phương tiện giao thông, an toàn cho trẻ nhỏ. Giờ đây, vào mỗi buổi chiều, trong khi vợ chồng chị chạy bộ quanh khuôn viên nội khu, hai con trai của chị có thể đá bóng, trượt patin cùng các bạn ở sân chơi rộng rãi, không sợ xe cộ bên ngoài.

Cư dân nhí vui đùa tại sân chơi dành cho trẻ em tại The Dragon Castle. Ảnh: N.H.O

Mỗi buổi tối, dưới sân chung cư rộn ràng tiếng trẻ con đùa giỡn, người lớn cũng xích lại gần nhau hơn, chuyện trò thân thiết. "Có miếng bánh ngon là đem chia, hàng xóm nhờ vả việc gì cũng rất vui vẻ giúp đỡ nhau", chị Mai kể.Một cuộc sống mới, nếp văn hóa mới đang dần hình thành tại khu chung cư The Dragon Castle, dần hiện thực hóa kỳ vọng của chủ đầu tư N.H.O là nâng tầm trải nghiệm sống của cư dân. Khi bắt tay vào dự án, chủ đầu tư này dành nhiều thời gian để giải quyết những câu hỏi liên quan đến trải nghiệm của cư dân và dịch vụ vận hành."Chúng tôi mong muốn tạo nên một cộng đồng sống hạnh phúc, thay vì chỉ xây dựng và bán nhà. Bởi gia đình nào cũng xứng đáng có một ngôi nhà vững chắc và giá cả hợp lý. Mỗi căn hộ phải thực sự là một tổ ấm, nơi những âu lo, phiền muộn được trút bỏ", bà Kim Kyeongmin - đại diện chủ đầu tư N.H.O chia sẻ.

Chủ đầu tư: Công ty N.H.O (Tổ chức Nhà Quốc gia)

Tư vấn phát triển kinh doanh: WeLand

Đại lý phân phối: Vhomes, Mai Việt Land, QNG Land, SRT, T-land, Nhật Minh Land & Indochine.

Hotline: 0965520660Website: dragoncastle.nhojsc.vn

Facebook: TheDragonCastle.N.H.O

Văn phòng bán hàng: số 1, đường Cái Lân, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

điền thông tin chi tiết của bạn để tải xuống báo cáo

Cảm ơn bạn đã đăng ký!
TẢI XUỐNG
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Tất cả bài viết

SỨC NÓNG ĐỐT CHÁY CẢ KHÁN PHÒNG CỦA HƠN 1000 CHIẾN BINH SALES TẠI SỰ KIỆN KICKOFF SALE: ANH TÀI KỲ HỘI - DẪN LỐI VINH HOA
Tin Dự Án
|
17/5/2024

SỨC NÓNG ĐỐT CHÁY CẢ KHÁN PHÒNG CỦA HƠN 1000 CHIẾN BINH SALES TẠI SỰ KIỆN KICKOFF SALE: ANH TÀI KỲ HỘI - DẪN LỐI VINH HOA

Ngày 13/05, Chủ đầu tư Dojiland và Đơn vị Phát triển Kinh doanh WeLand đã tổ chức sự kiện Vinh danh dự án DiamondCrown Hai Phong & Truyền lửa dự án Golden Crown Hai Phong với chủ đề “AnhTài kỳ hội – Dẫn lối vinh hoa” như một lời tri ân sâu sắc và tôn vinh các chiến binh sale đã đồng hành cùng dự án Diamond Crown Hai Phong trong thời gian qua. Đồng thời sự kiện cũng là dịp để chủ đầu tư tiết lộ chính thức những thông tin đắt giá về một siêu phẩm mới tại thành phố Cảng mang tên Golden Crown Hai Phong.
THÁP VƯƠNG MIỆN VÀNG HẢI PHÒNG, KIÊU HÃNH CHẤT SỐNG ĐẾ VƯƠNG
Tin Dự Án
|
13/5/2024

THÁP VƯƠNG MIỆN VÀNG HẢI PHÒNG, KIÊU HÃNH CHẤT SỐNG ĐẾ VƯƠNG

Là cái tên tiếp theo kiêu hãnh gia nhập “Crown of City – Những tòa tháp vương miện trên thế giới”, Golden Crown Hai Phong - Tháp vương miện Phố Cảng - tự hào “sánh vai” cùng những công trình biểu tượng của các thành phố thịnh vượng bậc nhất như The Crown Building (New York), Elbphilharmonie (Hamburg), Crown Sydney (Úc)... sẵn sàng tái thiết lập đường chân trời Hải Phòng bằng những giá trị độc bản, tôn vinh khí chất cư dân thành phố phồn vinh.
PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025
Tin Dự Án
|
7/5/2024

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025

Để trở thành đô thị loại II vào năm 2025, Phổ Yên (Thái Nguyên) đang nỗ lực cải thiện các chỉ số kinh tế và đầu tư hạ tầng đô thị nhằm mang đến hình ảnh của một thành phố trẻ năng động trong tương lai.