13/5/2024

THÁP VƯƠNG MIỆN VÀNG HẢI PHÒNG, KIÊU HÃNH CHẤT SỐNG ĐẾ VƯƠNG

Là cái tên tiếp theo kiêu hãnh gia nhập “Crown of City – Những tòa tháp vương miện trên thế giới”, Golden Crown Hai Phong - Tháp vương miện Phố Cảng - tự hào “sánh vai” cùng những công trình biểu tượng của các thành phố thịnh vượng bậc nhất như The Crown Building (New York), Elbphilharmonie (Hamburg), Crown Sydney (Úc)... sẵn sàng tái thiết lập đường chân trời Hải Phòng bằng những giá trị độc bản, tôn vinh khí chất cư dân thành phố phồn vinh.

THÁP VƯƠNG MIỆN VÀNG HẢI PHÒNG, KIÊU HÃNH CHẤT SỐNG ĐẾ VƯƠNG

MẠNH MẼ: Golden Crown Hai Phong là tuyệt tác sở hữu chiều cao 160m đứng đầu toàn thành phố, nơi chiếm trọn mọi ánh nhìn nhờ vẻ đẹp vượt thời gian khi kết hợp kỹ nghệ kim hoàn trong xây dựng và ứng dụng hoàn hảo tiêu chuẩn “tỷ lệ vàng” trong thiết kế.

KIÊU HÃNH: Dự án mang hình dáng của một chiếc vương miện cao quý với những đường viền vàng xa hoa chạy dọc tòa nhà và những viên đá quý ngự trị nơi đỉnh tháp. Đồng thời, đây cũng là đóa hoa phượng rực rỡ nhất của những cư dân Hải Phòng bởi thiết kế mô phỏng 3 cánh hoa tạo nên 3 góc độ hoàn mỹ: 108° - 108°- 144°.

HÀO SẢNG: Tại đây, gia chủ sẽ được tận hưởng giữa một không gian đầy thời thượng đi cùng những tiêu chuẩn “may đo” cho chính người Hải Phòng, mỗi ngày đều được chạm đến “chất sống vàng” đẳng cấp dành riêng cho những đại diện tinh anh.

Tất cả sẽ cùng tổng hòa tạo nên một chốn sống “KING OF LIFE”: Nơi hội tụ những đặc quyền chưa từng có, nơi tìm thấy những trải nghiệm đẳng cấp nhất Việt Nam. Cùng chờ đón!

Link xem video teaser dự án tại đây

Xem thêm

điền thông tin chi tiết của bạn để tải xuống báo cáo

Cảm ơn bạn đã đăng ký!
TẢI XUỐNG
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Tất cả bài viết

ĐỔ NỢ VÌ GIÁ ĐẤT

ĐỔ NỢ VÌ GIÁ ĐẤT

Sau hai năm gặp lại, tôi thấy anh gầy rộc, già đi nhiều so với tuổi 49. Anh cười gượng tiết lộ: anh bị tạm hoãn xuất cảnh. Công ty do anh làm giám đốc đang nợ tiền sử dụng đất hơn 600 tỷ đồng.
GOLDEN CROWN HAI PHONG ĐƯỢC CẤP CHỨNG NHẬN CÔNG TRÌNH XANH LEED RESIDENTIAL
Tin Dự Án
|
13/7/2024

GOLDEN CROWN HAI PHONG ĐƯỢC CẤP CHỨNG NHẬN CÔNG TRÌNH XANH LEED RESIDENTIAL

Ngày 10-7, dự án Golden Crown Hai Phong của DOJILAND đã được Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) trao chứng nhận “Công trình Xanh LEED Residential - Silver”, ghi nhận công trình tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường sống.
ĐIỂM TIN THỊ TRƯỜNG THÁNG 6/2024

ĐIỂM TIN THỊ TRƯỜNG THÁNG 6/2024

Tổng hợp những tin tức nội bật nhất về thị trường Bất động sản Tháng 6/2024